Thứ Sáu, 22 tháng 5, 2015

Kiểu áo sơ mi nữ dáng dài cá tính đẹp

Posted at  20:30  |  in  thoitrangnu

Mùa hè 2015 chứng kiến sự bùng nổ của những mẫu áo sơ mi nữ dáng dài. Không quá cầu kì và màu mè, những chiếc sơ mi dáng dài của mùa hè 2015 mang tới hơi thở phóng khoáng và cá tính với những gam màu đơn sắc dịu nhẹ, kiểu dáng cổ điển đơn giản và sự đa dạng khi có thể mix với bất kì mẫu trang phục nào.
Hãy cùng thời trang tích tắc tham khảo các mẫu áo sơ mi nữ dáng rộng, dài đẹp nhất trong mùa thời trang hè 2015 này nhé!


Các kiểu áo sơ mi nữ dáng dài cá tính

- Màu sắc: Đen
- Chất liệu: voan cát - ít nhăn - thoáng mát
Kích thước: vai 35cm , ngực 84-90, dài 80cm (form áo suông không chít eo) 
Thích hợp bạn nữ dưới 55kg (tùy chiều cao)
Xuất xứ: Việt Nam
     Áo sơ mi là một trang phục thời trang chưa bao giờ lỗi mốt kết hợp với thiết kế dáng rộng tạo nên một chiếc áo hoàn hảo. Áo sơ mi nữ dáng rộng đẹp giúp các bạn trẻ thêm tự tin năng động mang đậm phong cách trẻ trung hàn quốc.

ao-so-mi-form-dai-mau-reu-lai-dung 1


      Đơn giản, tiện dụng là những ấn tượng set đồ này mang lại. Một chiếc áo form dài mặc trùm quần short theo mốt giấu quần hay "cắm thùng" cùng quần short có đai là tạo hình cá tính mà không cô gái nào không mê mẩn.

ao-so-mi-form-dai-phong-cach 2

- Màu sắc: màu trắng
- Chất liệu: kate
- Kích thước: freesize Dài áo: 70cm, Ngực 82-90 cm
Vạt áo bầu
Thích hợp bạn gái dưới 53kg tùy chiều cao
- Xuất xứ: Việt Nam
Một chiếc áo sơ mi trắng dáng rộng kiểu dáng đơn giản, nhẹ nhàng sẽ cộng thêm nét duyên dáng, đầy nữ tính cho vẻ đẹp của bạn.

ao-somi-form-dai-mau-tim-cot-eo 3

      Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu trong set đồ thời trang nữ của những nàng sành điệu. Vì vậy, bạn hãy dùng thắt lưng để kết hợp với các kiểu áo sơ mi phom rộng của mình. Có hai cách để phối trang phục kiểu này: dùng dây thắt lưng bên ngoài áo sơ mi over size hoặc bỏ áo sơ mi phom rộng vào váy, hoặc quần và kết hợp thắt lưng.

ao-voan-form-dai-phoi-tui-sen-MV183-1

- Màu sắc: hồng sen
- Chất liệu: voan
- Kích thước:Vai 35cm, ngực 86cm, eo 86cm, dài áo 67cm, dài tay áo 54cm, ống tay 32cm 
- Xuất xứ:Việt Nam
- Kiểu dáng: Cổ sơ mi, tay dài

ao-voan-hai-lop-form-dai 3

          Mặc phía trong một chiếc áo pull, chân váy hoặc quần jeans và trùm phía ngoài một chiếc sơ mi dáng dài, bạn thừa sức trở thành cô nàng fashionista nếu biết kết hợp màu sắc và họa tiết hợp lý. Với chiếc áo sơ mi nữ dáng dài đẹp sẽ mang đến cho các bạn gái đặc biệt là các cô nàng công sở sự thoải mái khi đi làm đặc biệt là thể hiện được phong cách cá tính sành điệu của mình. Hãy nhanh chóng chọn cho mình một chiếc áo sơ mi nữ dáng rộng đẹp trong mùa hè 2015 này.

Nguồn: Các kiểu áo sơ mi nữ dáng dài cá tính / Thời Trang Tích Tắc

Chia Sẻ Bài Viết

About Naveed Iqbal

Nulla sagittis convallis arcu. Sed sed nunc. Curabitur consequat. Quisque metus enim venenatis fermentum mollis. Duis vulputate elit in elit. Follow him on Google+.

2 nhận xét:

địa chỉ spa tại tphcm-địa chỉ làm tóc đẹp ở sài gòn-salon tóc quận 1
Copyright © 2013 Thoitrangtichtac.com: Thời Trang Nam Nữ, Áo - Đầm - Váy Đẹp.Blogger Template by Bloggertheme9
back to top